Xã Hoà Nhơn giao ban đầu năm Giáp Thìn 2024Lễ phát động Tết trồng cây năm 2024Ảnh 1: Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2023
SẢN PHẨM NÔNG NGHIỆP HÒA NHƠN TIẾP CẬN VỚI CÁC SẢN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
A+ | A | A-
Ngày đăng: 02/08/2023

Theo kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất lên sàn thương mi điện tử, thúc đẩy phát triển kinh tế số, thành phố Đà Nng đặt mục tiêu, 80% sản phẩm OCOP có gian hàng số và có tài khoản thương mi điện tử trên sàn thương mi điện tử; 70% sản phẩm nông nghiệp của thành phố được quảng bá trên sàn thương mi điện tử; 50% hộ sản xuất nông nghiệp có gian hàng số trên sàn thương mi điện tử và có tài khoản thanh toán tiện tử.

Để triển khai thực hiện có hiệu quả mục tiêu này, thời gian qua, xã Hòa Nhơn đã tích cực phối hợp với các ngành của huyện hỗ trợ, hướng dẫn các HTX, THT, các cơ sở sản xuất kinh doanh, hộ kinh doanh trên địa bàn xây dựng và phát triển các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm chủ lực của xã, kết quả, năm 2021, sản phẩm cao nấm Linh chi của HTX nấm Nhơn Phưc đạt OCOP hạng 3 sao và sản phẩm kiệu dầm mắm của cơ sở sản xuất Nguyễn Thị Bông (tổ trưởng tổ hợp tác kiệu hương Hòa Nhơn) đạt OCOP hạng 4 sao vào năm 2022.

Đồng thời, xã đã đề xuất và phối hợp với Sở công thương thành phố, hoàn thành đưa 02 sản phẩm OCOP lên sàn thương mi điện tử của thành phố. Góp phần đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số nông nghiệp nông thôn, mở rộng thị trường tiêu thụ, quảng bá thương hiệu các loại nông sản chủ lực, hướng người dân trở thành một công dân số.

Hi vọng với những kết quả đt đưc bưc đầu, các sản phẩm nông nghiệp Hòa Nhơn sẽ tiếp cận được với người tiêu dùng trong và ngoài nước, mở ra ớc tiến mới cho sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn.





Trung tâm VHTT&HTCĐ xã Hòa Nhơn

Tin cùng chuyên mục

 
 
 
Lượt truy cập: 394,278 Hôm qua: 93 - Hôm nay: 57 Tuần này: 12,090 - Tuần trước: 953 Tháng này: 54,054 - Tháng trước: 36,223 Online: 5

LIÊN KẾT

Chung nhan Tin Nhiem Mang