Xã Hoà Nhơn giao ban đầu năm Giáp Thìn 2024Lễ phát động Tết trồng cây năm 2024Ảnh 1: Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2023
Công đoàn
A+ | A | A-
Ngày đăng: 05/04/2023

CÔNG ĐOÀN CƠ QUAN HÒA NHƠN

Tập thể Đoàn viên Công đoàn cơ quan xã Hòa Nhơn,huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

a

Cùng với sự phát triển đi lên của huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng trong những năm qua tổ chức Công đoàn cơ quan xã Hòa Nhơn đã ngày càng vững mạnh và phát triển về mọi mặt. Có thể nói, trong những thành tựu đổi mới mà xã Hòa Nhơn đã có được như ngày hôm nay, trong đó có một phần đóng góp không nhỏ của mỗi đoàn viên Công đoàn.

Ban chấp hành Công đoàn xã Hòa Nhơn

– Chủ tịch Công đoàn:  Võ Sanh

– Phó Chủ tịch: Võ Văn Bông

– Các ủy viên gồm: Lê Bảo Tú Nguyên;Phan Thanh Quang; Nguyễn Thị Đào, Phạm Thị Hiền.

      Công đoàn cơ quan có một Ban chấp hành thực sự có năng lực, thường xuyên quan tâm chăm lo đến đoàn viên công đoàn. Chủ tịch Công đoàn luôn phối hợp với cơ quan tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua, phong trào lao động sáng tạo. Các kế hoạch của công đoàn đề ra luôn được sự nhất trí cao trong Ban chấp hành và được sự chỉ đạo, ủng hộ đồng tình của BTV Đảng ủy và UBND xã thường xuyên tăng cường giáo dục, động viên đoàn viên luôn tích cực ủng hộ và đi đầu trong việc thực hiện đường lối, chính sách đổi mới của Đảng và Nhà nước. Thường xuyên thực hiện tốt Cuộc vận động “ Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.”

      Công đoàn đã có sự sáng tạo, đổi mới cách làm việc để tăng hiệu quả công tác nh­ư:  xây dựng kế hoạch nhiệm kỳ, năm, tháng một cách khoa học; phân công triển khai đúng ng­ười, đúng việc ; công khai về thi đua, tài chính…Tổ chức công đoàn cơ quan đã chú trọng tuyên truyền giáo dục giác ngộ, đấu tranh phê và tự phê, trở thành một khối đoàn kết nhất trí, thúc đẩy phong trào chung. Các công đoàn viên thật sự, yên tâm phấn khởi, yêu nghề, say việc. Tổ chức công đoàn đã từng bư­ớc chủ động, vững vàng thực  hiện các chức năng: tham m­ưu, cầu nối, bảo vệ ng­ười lao động…

      Đối với nhiệm vụ được giao, công đoàn luôn khuyến khích các sáng kiến, cách làm hay của mỗi đoàn viên, góp phần thi đua sáng tạo, ứng dụng  công nghệ  thông tin, phát  huy tính  chủ  động  tích cực của đoàn viên. Cũng nhờ thế mà hoạt động phong trào của cơ quan ngày càng sôi nổi, thiết thực, có chất lượng.

      Công tác phối hợp cùng với UBND xã, công đoàn tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu n­ước, hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa”, “ trồng cây xanh tại phòng làm việc”, phong trào văn nghệ, thể dục thể thao cũng luôn được quan tâm, chú trọng.

      Bên cạnh đó, công đoàn luôn chủ động tham m­ưu với  Ban Thường vụ Đảng ủy xã về cải tiến lề lối làm việc, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ công chức, người lao động. Hoạt  động thăm, hỏi, hiếu hỷ cũng đã có sự đổi mới. Các đoàn viên vừa nghỉ h­ưu, tứ thân phụ mẫu, các con đoàn viên đều đ­ược thăm hỏi, tặng quà lúc ốm đau. Hằng năm, công đoàn tổ chức tham quan, dã ngoại động viên tinh thần làm việc đoàn viên. Tổ chức cho các cháu nhỏ đều có quà tặng nhân ngày 1- 6, Tết Trung thu vui vẻ.

      Công đoàn đã tổ chức thi đấu các môn thể thao cho các anh chị em trong cơ quan và giao lưu với đơn vị bạn, khơi dậy tinh thần rèn luyện sức khoẻ của tất cả mọi ng­ời tạo nên một không khí vui t­ươi, phấn khởi, hào hứng trong cơ quan. Tham gia các hội thi do công đoàn cấp trên tổ  chức đạt thành tích cao.

      Có thể nói Công đoàn cơ quan xã Hòa Nhơn đã gặt hái đ­ược nhiều thành quả tốt đẹp nhờ phát huy đ­ược sức mạnh tập thể của đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động luôn nỗ lực phấn đấu v­ươn lên. Kế tục truyền thống tốt đẹp của tổ chức Công đoàn Việt Nam, tập thể công đoàn cơ quan xã Hòa Nhơn đã và đang tiến mạnh, tiến vững chắc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị đ­ược giao. Công đoàn cơ quan liên tục đ­ược công nhận “Tập thể vững mạnh xuất sắc“, nhiều lần được tặng Bằng khen của Liên đoàn lao động huyện, thành phố.

Tú Nguyên

Tin cùng chuyên mục

 
 
 
Lượt truy cập: 394,219 Hôm qua: 195 - Hôm nay: 91 Tuần này: 12,090 - Tuần trước: 894 Tháng này: 54,054 - Tháng trước: 36,164 Online: 5

LIÊN KẾT

Chung nhan Tin Nhiem Mang