Xã Hoà Nhơn giao ban đầu năm Giáp Thìn 2024Lễ phát động Tết trồng cây năm 2024Ảnh 1: Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2023
Hội đồng nhân dân xã Hòa Nhơn tổ chức Kỳ họp thứ 12, Khóa XII, nhiệm kỳ 2016-2021
A+ | A | A-
Ngày đăng: 29/06/2020

Ngày 23/6/2020, HĐND xã Hòa Nhơn tổ chức kỳ họp thứ 12, nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Thị Thủy - Phó Trưởng Ban Kinh tế - xã hội HĐND Huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Hiệu trưởng các trường học, Giám đốc HTX, các ban ngành của xã, Bí thư, Trưởng thôn, Trưởng Ban CTMT 14 thôn và Đại biểu HĐND khóa XII. Chủ tọa kỳ họp: bà Lê Thị Kim Liên - Đảng ủy viên - Đại biểu HĐND Huyện - Phó Chủ tịch HĐND xã khóa XII.

1

                                                           Quang cảnh kỳ họp thứ 12 HĐND khóa XII, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Tại kỳ họp, các đại biểu đã tiến hành thảo luận, chất vấn và biểu quyết thông qua nội dung các Báo cáo,Tờ trình, Nghị quyết. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, tại kỳ họp, các đại biểu HĐND xã đã đồng ý miễn nhiệm các chức danh Trưởng Ban, Phó ban của Ban kinh tế - xã hội và Ban Pháp chế và giới thiệu nhân sự bầu Trưởng Ban, Phó ban của Ban Kinh tế - Xã hội, Ban Pháp chế HĐND xã khóa XII, nhiệm kỳ 2016-2021.

2

                                               Đ/c Trần Văn Thu - Phó Chủ tịch UBND xã thông qua các báo cáo, tờ trình

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh An - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ xã biểu dương các kết quả đã đạt được và nêu lên một số hạn chế trong 6 tháng đầu năm. Qua đó, đồng chí đề nghị trong thời gian tới HĐND xã cần quan tâm lãnh đạo, phân tích làm rõ nguyên nhân những hạn chế để khắc phục và tăng tốc thực hiện các giải pháp, xây dựng nội dung, kế hoạch điều hành chi tiết hoàn thành các chỉ tiêu năm 2020, đặc biệt cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025. Các đại biểu HĐND xã cần tăng cường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, phát huy tinh thần trách nhiệm của người đại biểu do dân cử để cùng chính quyền xây dựng xã nhà ngày một phát triển.

3

                                   Đ/c Nguyễn Thị Thanh An – Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo kỳ họp

Bế mạc kỳ họp, bà Lê Thị Kim Liên - Đảng ủy viên - Đại biểu HĐND Huyện - Phó Chủ tịch HĐND xã khóa XII đại diện Thường trực HĐND xã tiếp thu ý kiến đóng góp của các vị đại biểu và ý kiến chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy, đồng chí đề nghị UBND xã tập trung chỉ đạo triển khai các Nghị quyết kỳ họp đã thông qua, bám sát và thực hiện tốt công tác chỉ đạo, điều hành, tập trung mọi nỗ lực, quyết tâm để triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020. Tiếp tục phối hợp với các ngành tập trung phát triển kinh tế - xã hội của xã và nhiệm vụ chỉ tiêu kế hoạch, để hoàn thành thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu năm 2020. Các đơn vị, ban ngành, các thôn cần thực hiện có trọng tâm, trọng điểm, hiệu quả, quyết liệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã khóa XII, nhiệm kỳ 2020- 2025; Nghị quyết số 31-NQ/ĐU của Ban chấp hành Đảng bộ xã khóa XII và Nghị quyết số 03/NQ- HĐND xã về nhiệm vụ năm 2020. Thường trực HĐND xã, các Ban HĐND xã, các Tổ đại biểu, các đại biểu tiếp tục nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động trong bối cảnh tình hình hiện nay; tăng cường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng cũng như những khó khăn của nhân dân nhất là những nơi bị ảnh hưởng bởi dự án, những hộ khó khăn do ảnh hưởng dịch covid -19...và việc triển khai thực hiện Nghị quyết HĐND xã trong thực tiễn cuộc sống để có cơ sở thảo luận, đề xuất các giải pháp hiệu quả, thiết thực đáp ứng yêu cầu phát triển của xã và mong đợi của cử tri.

                                                                                               Nguyễn Thị Đào

 

Tin cùng chuyên mục

 
 
 
Lượt truy cập: 402,639 Hôm qua: 110 - Hôm nay: 133 Tuần này: 1,577 - Tuần trước: 1,069 Tháng này: 54,054 - Tháng trước: 44,584 Online: 2

LIÊN KẾT

Chung nhan Tin Nhiem Mang