Xã Hoà Nhơn giao ban đầu năm Giáp Thìn 2024Lễ phát động Tết trồng cây năm 2024Ảnh 1: Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2023
UBMTTQVN XÃ HÒA NHƠN - RA QUÂN THỰC HIỆN MÔ HÌNH “DÂN VẬN KHÉO”
A+ | A | A-
Ngày đăng: 21/05/2023
Sáng ngày 19/5/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hòa Nhơn tổ chức Lễ ra quân thực hiện mô hình “Dân vận khéo”, chào mừng Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023) và xây dựng công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 – 2029.
Sáng ngày 19/5/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hòa Nhơn tổ chức Lễ ra quân thực hiện mô hình “Dân vận khéo”, chào mừng Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023) và xây dựng công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 – 2029.
Về dự với buổi lễ ra quân có bà Cao Thị Trà Nga – UVBTT UBMTTQVN huyện Hòa Vang; bà Phan Thị Thu Hồng – HUV, Bí thư Đảng ủy xã; ông Nguyễn Đình Thu – UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN xã; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, các Hội đoàn thể xã, Ủy viên UBMTTQVN xã khóa XII và toàn thể cán bộ Quân dân chính thôn Phước Thái.
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng khẳng định: “Lực lượng của dân rất to, việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Đây là công trình tâm huyết do chính UBMTTQVN xã xây dựng và triển khai thực hiện. Trong phần phát biểu ông Nguyễn Đình Thu – Chủ tịch UBMTTQVN xã đã chia sẻ: chúng tôi sẽ phấn đấu xây dựng một công trình hoa, cây cảnh làm đẹp cho bia chiến tích này góp phần vào công tác đền ơn đáp nghĩa và xây dựng thành công các tiêu chí xây dựng nông thôn mới của xã nhà.
Với tinh thần đoàn kết phấn đấu trong công tác Mặt trận, được biết các vật dụng như chậu hoa cây cảnh do Chủ tịch UBMTTQVN xã tự tay thiết kế cùng với sự hỗ trợ của Ban thường trực UBMT xã và tinh thần đồng lòng của Ban CTMT 14 thôn. Mỗi vị trí cây trồng được bố trí trong bia chiến tích đều mang một ý nghĩa riêng, không chỉ làm đẹp mà còn nơi để con cháu sau này đến dâng hương nhớ lại những hoài niệm về các chiến công lịch sử vẻ vang của các vị anh hùng, liệt sĩ.

Về dự với buổi lễ ra quân có bà Cao Thị Trà Nga – UVBTT UBMTTQVN huyện Hòa Vang; bà Phan Thị Thu Hồng – HUV, Bí thư Đảng ủy xã; ông Nguyễn Đình Thu – UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN xã; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, các Hội đoàn thể xã, Ủy viên UBMTTQVN xã khóa XII và toàn thể cán bộ Quân dân chính thôn Phước Thái. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng khẳng định: “Lực lượng của dân rất to, việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Đây là công trình tâm huyết do chính UBMTTQVN xã xây dựng và triển khai thực hiện. Trong phần phát biểu ông Nguyễn Đình Thu – Chủ tịch UBMTTQVN xã đã chia sẻ: chúng tôi sẽ phấn đấu xây dựng một công trình hoa, cây cảnh làm đẹp cho bia chiến tích này góp phần vào công tác đền ơn đáp nghĩa và xây dựng thành công các tiêu chí xây dựng nông thôn mới của xã nhà. Với tinh thần đoàn kết phấn đấu trong công tác Mặt trận, được biết các vật dụng như chậu hoa cây cảnh do Chủ tịch UBMTTQVN xã tự tay thiết kế cùng với sự hỗ trợ của Ban thường trực UBMT xã và tinh thần đồng lòng của Ban CTMT 14 thôn. Mỗi vị trí cây trồng được bố trí trong bia chiến tích đều mang một ý nghĩa riêng, không chỉ làm đẹp mà còn nơi để con cháu sau này đến dâng hương nhớ lại những hoài niệm về các chiến công lịch sử vẻ vang của các vị anh hùng, liệt sĩ.

Một số hình ảnh






UBMTTQVN xã

Tin cùng chuyên mục

 
 
 
Lượt truy cập: 402,628 Hôm qua: 110 - Hôm nay: 122 Tuần này: 1,577 - Tuần trước: 1,058 Tháng này: 54,054 - Tháng trước: 44,573 Online: 3

LIÊN KẾT

Chung nhan Tin Nhiem Mang