Xã Hoà Nhơn giao ban đầu năm Giáp Thìn 2024Lễ phát động Tết trồng cây năm 2024Ảnh 1: Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2023
Gặp mặt biểu dương học sinh đỗ đại học hệ công lập chính quy, nguyện vọng 1 năm 2017
A+ | A | A-
Ngày đăng: 18/08/2017

Ngày 16/8/2017 tại trung tâm văn hóa, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Hòa Nhơn tổ chức gặp mặt biểu dương khen thưởng các em học sinh đỗ đại học hệ công lập chính quy, nguyện vọng 1 năm 2017. Đến dự Hội nghị có đồng chí Lê Luận- PBT thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Tấn Phát- PBT Đảng ủy, CTUBND xã, đồng chí Ngô Văn Đạt- PCT UBND xã, đồng chí Nguyễn Phan Sen – Chủ tịch Hội khuyến học xã, đại diện các Hội đoàn thể xã, cùng phụ huynh và các em thi đỗ đại học năm 2017.

Trong kỳ thi tuyển vào các trường Đại học năm nay, xã Hòa Nhơn có 46 em học sinh thi đỗ Đại học hệ công lập chính quy, nguyện vọng 1. Kết quả đó là sự nổ lực cố gắng của các em học sinh, sự quan tâm của gia đình, điều đó cũng khẳng định chất lượng giáo dục, phong trào học tập ngày càng được nâng cao. Đặc biệt, trong đợt đỗ đại học năm nay với số điểm khá cao, có 05 em là con của hộ nghèo, hoàn cảnh hết sức khó khăn, phải lo cho cái ăn từng bữa, nhưng các em đã vượt lên số phận, khẳng định được nghị lực, ý chí của bản thân để viết tiếp nên những trang giấy ước mơ về một tương lai tươi đẹp hơn.

Để động viên cho các em, xã đã trao các phần quà bằng tiền mặt. Mỗi phần quà trị giá một triệu đồng đối với con hộ nghèo và ba trăm ngàn đồng đối với các em còn lại. Đặt biệt, ông Nguyễn Văn Thể - Giám đốc công ty Thịnh Phú Lâm có cơ sở hoạt động trên địa bàn xã, đã trao số tiền mười triệu đồng cho em Lê Thị Mỹ Hạnh là con hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao cho em Bùi Bảo Toàn và em Phạm Thị Thanh Hoa là con của hộ nghèo, mỗi em 3 triệu đồng, giúp các em vượt qua khó khăn ban đầu để ổn định học tập.

Thay mặt các tân sinh viên, em Bùi Bảo Toàn - sinh viên Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã phát biểu thể hiện lòng biết ơn của các em học sinh trước sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, sự dạy dỗ của các thầy, cô giáo, cha mẹ và sự động viên của xã hội, hứa quyết tâm phấn đấu rèn luyện, học tập tốt dưới mái trường đại học để có đầy đủ hành trang trở thành người chủ của đất nước, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

          Bên cạnh việc tuyên dương, khen thưởng cho các em, đồng chí  Nguyễn Tấn Phát- Chủ tịch UBND xã cũng tổ chức Tọa đàm đối thoại với phụ huynh và học sinh con hộ nghèo để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến của các bậc phụ huynh và học sinh, đề ra nhiều phương án để giúp các em có điều kiện trên con đường học tập sắp đến.

capture0

capture0

capture0

capture0

Út Quyên

Tin cùng chuyên mục

 
 
 
Lượt truy cập: 402,636 Hôm qua: 110 - Hôm nay: 130 Tuần này: 1,577 - Tuần trước: 1,066 Tháng này: 54,054 - Tháng trước: 44,581 Online: 4

LIÊN KẾT

Chung nhan Tin Nhiem Mang