Xã Hoà Nhơn giao ban đầu năm Giáp Thìn 2024Lễ phát động Tết trồng cây năm 2024Ảnh 1: Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2023
BAN LIÊN LẠC HỘI ĐỒNG HƯƠNG HÒA NHƠN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
A+ | A | A-
Ngày đăng: 25/04/2023

Như chúng ta đã biết “Cây có cội, nước có nguồn, chim có tổ, người có tông”, chân lý ấy không bao giờ thay đổi. Quê hương, nơi chôn nhau cắt rốn của mỗi người là điều thiêng liêng, nơi để nhớ, để yêu thương, để hướng về cội nguồn, nơi mà ta đã lẫm chẫm bước đi những bước đầu tiên của cuộc đời để có ngày hôm nay. “Quê hương nếu ai không nhớ sẽ không lớn nổi thành người…”

Ban liên lạc, Ban chấp hành Hội đồng hương Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số 191/QĐ-UBND ngày 14 tháng 6 năm 2013 của UBND xã Hòa Nhơn, tại Quyết định thành lập gồm có:

 -Ban liên lạc có 03 thành viên: ông Huỳnh Hồng Mật, Nguyễn Văn Phương, Nguyễn Văn Túy

– Ban chấp hành có 20 thành viên, trong đó: ông Nguyễn Văn Phúc làm Trưởng ban và 04 phó Trưởng ban: ông Nguyễn Tựu, Phan Văn Minh, Trần Công Trình, Nguyễn Đức.

Hội đồng hương Hòa Nhơn là một tổ chức xã hội của những người sinh quán tại Hòa Nhơn, những người là anh em, con cháu, dâu rễ, những người đã từng sống, học tập, công tác tại Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng nay đang cư trú tại thành phố Hồ Chí Minh, không phân biệt giới tính, thành phần, nghề nghiệp, tôn giáo, đủ 18 tuổi trở lên, tự nguyện ghi tên, số điện thoại, địa chỉ gửi đến thường trực Ban chấp hành Hội,. BCH Hội ghi tên vào danh sách và được công nhận là hội viên của Hội đồng hương Hòa Nhơn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hội đồng hương Hòa Nhơn là nơi tập hợp các hội viên, là cầu nối liên hệ, giao lưu, giúp đỡ những người Đồng hương xã Hòa Nhơn.

Tên chính thức: HỘI ĐỒNG HƯƠNG HÒA NHƠN TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Website: www.donghuonghoanhon.com

– Mục đích thành lập Hội Đồng hương là nhằm kết nối những người cùng quê hương, con, cháu, dâu, rể những người đã từng sống, học tập, công tác tại Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng đang sinh sống và làm việc trên mọi miền đất nước.

– Tạo lập và duy trì tình đoàn kết, mối quan hệ gắn bó lâu dài và thắt chặt tình yêu quê hương, đất nước.

– Trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, trong học tập và tìm kiếm việc làm, tổ chức việc hiếu- hỷ, thăm hỏi khi ốm đau, gặp rủi ro.

– Tổ chức và hưởng ứng các phong trào hoạt động xã hội mang ý nghĩa thiết thực. Tạo mối liên hệ, giao lưu, học hỏi giữa đồng hương Hòa Nhơn với các tổ chức, đoàn thể khác.

– Góp phần duy trì và phát huy truyền thống hiếu học, vượt khó, ý thức phấn đấu vươn lên, làm giàu cho bản thân, góp phần xây dựng quê hương, đất nước của những người con người quê hương Hòa Nhơn.

Trong thời gian qua Hội đồng hương Hòa Nhơn tại thành phố Hồ Chí Minh có những hoạt động chung thể hiện sự gắn kết và hợp tác chặt chẽ, với nhiều hoạt động thiết thực như tổ chức gặp mặt những người con quê hương Hòa Nhơn tại thành phố Hồ Chí Minh, Hội đã mời gọi nhiều tổ chức, cá nhân thành đạt đã tổ chức được dấu ấn nổi bậc những hoạt động thiết thực hỗ trợ nhiều chương trình nhân đạo, xã hội – từ thiện, khuyến học, khuyến tài…trở thành mãi ấm tinh thần, tương thân, tương trợ của cộng đồng xa quê, đạt nhiều kết quả tốt đẹp hướng về quê hương Hòa Nhơn./.

Đông Nhựt

Tin cùng chuyên mục

 
 
 
Lượt truy cập: 402,618 Hôm qua: 110 - Hôm nay: 112 Tuần này: 1,577 - Tuần trước: 1,048 Tháng này: 54,054 - Tháng trước: 44,563 Online: 67

LIÊN KẾT

Chung nhan Tin Nhiem Mang